ผู้เล่น Fortnite ค้นหา Pickaxe ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Darth Maul

Fortnite

Fortnite

ผู้เล่น Fortnite ได้พบเครื่องมือเก็บเกี่ยวที่สามารถดัดแปลงให้ดูเหมือน Lightsaber ของ Darth Maul ที่โด่งดัง เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม Fortnite ได้ปล่อยอัปเดต v24.30 สำหรับโหมดแบทเทิลรอยัล และมาพร้อมกับเหตุการณ์ครอสโอเวอร์ครั้งใหญ่ เป็นอีกครั้งที่เกมได้ร่วมงานกับแฟรนไชส์ ​​Star Wars เพื่อเฉลิมฉลองวันที่ 4 พฤษภาคม

คราวนี้มาในสเกลที่ใหญ่กว่ามาก แฟน ๆ ต่างก็ประทับใจเมื่อมีการประกาศว่า Fortnite จะมี Battle Pass ในธีม Star Wars เป็นของตัวเอง

แม้ว่า Battle Pass เวอร์ชันนี้จะเล็กกว่ามาก แต่ก็มีสกิน Star Wars หลายชุดที่เกมเมอร์สามารถปลดล็อกได้ในราคาเพียง 1,000 V-Bucks รวมถึงตัว Darth Maul ด้วย กิจกรรมมีถึงวันที่ 23 พฤษภาคม และเมื่อสิ้นสุดกิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถซื้อสกินในร้านค้าไอเทมได้ แต่จะมีราคาแพงกว่าอย่างแน่นอน

แม้ว่า Battle Pass เวอร์ชันนี้จะเล็กกว่ามาก แต่ก็มีสกิน Star Wars หลายชุดที่เกมเมอร์สามารถปลดล็อกได้ในราคาเพียง 1,000 V-Bucks รวมถึงตัว Darth Maul ด้วย กิจกรรมมีถึงวันที่ 23 พฤษภาคม

เมื่อสิ้นสุดกิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถซื้อสกินในร้านค้าไอเทมได้ แต่จะมีราคาแพงกว่าอย่างแน่นอน สำหรับตอนนี้ พวกเขาสามารถปลดล็อก Darth Maul ได้ด้วยการกรอก Fortnite Find the Force pass

Omni Sword เป็นเครื่องมือเก็บเกี่ยวที่ปรับแต่งได้สูงพร้อมสไตล์ที่ผู้เล่นสามารถปลดล็อกได้หากรวบรวมชิป Omni โชคไม่ดีที่ไม่สามารถรับได้อีกต่อไปเนื่องจากรวมอยู่ใน Chapter 3 Season 2 Battle Pass

เมื่อต้นปี 2565 เกมเมอร์ที่สร้างสรรค์เกิดความคิดที่จะเปลี่ยนใบมีดด้านบนและด้านล่างให้มีรูปร่างคล้ายกระบี่แสงและยังเปลี่ยนได้อีกด้วย สีของมันเป็นสีแดง มันดูคล้ายกับ Lightsaber ของ Darth Maul เนื่องจากทำจากวัสดุ

แม้ว่าไลท์เซเบอร์สามารถพบได้ใน Fortnite และใช้เป็นอาวุธได้ แต่พวกมันยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นเครื่องมือในการเก็บเกี่ยว แม้จะมีผู้เล่นหลายคนขอให้เพิ่มเกมนี้ แต่ก็เป็นไปได้ว่ามันจะไม่เกิดขึ้น มีเหตุการณ์ต่างๆ ของ Star Wars เกิดขึ้น และผู้เล่นคนอื่นๆ คงจะสับสนหากพวกเขาพบเห็นใครบางคนที่มีเครื่องมือเก็บเกี่ยวที่ดูเหมือนอาวุธในเกมทุกประการ